Bạn đang xem bài viết ✅ Cyberpunk 2077: Top những vũ khí mạnh nhất trong game ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Cyberpunk 2077 là tựa game thế giới mở sở hữu rất nhiều trang bị, phương tiện khác nhau. Và dĩ nhiên, các vũ khí trong Cyberpunk 2077 cũng vô cùng đa dạng và mạnh mẽ. Hãy cùng điểm qua top những vũ khí mạnh nhất trong Cyberpunk 2077 trong bài viết sau đây.

Tải Cyberpunk 2077 

Cyberpunk 2077: Top những vũ khí mạnh nhất trong game

Vũ khí tấn công mạnh nhất

Copperhead Assault RifleSidewinder Smart Assault sẽ là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vũ khí mạnh nhất. Với sức sát thương cao, tốc độ bắn nhanh cùng khả năng định vị kẻ thù trong suốt quá trình chơi game, đây là 2 khẩu súng được game thủ ưa thích nhất.

Khẩu Copperhead Assault Rifle
Khẩu Copperhead Assault Rifle

Đối với vũ khí cận chiến, danh hiệu vũ khí mạnh nhất chắc chắn sẽ thuộc về thanh Katana. Với sát thương khổng lồ, ngoại hình cực “cool”, thanh kiếm huyền thoại này sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho bất cứ game thủ nào.

Tham khảo thêm:   Bài tập cuối tuần lớp 5 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức - Tuần 6 (Nâng cao) Bài tập cuối tuần lớp 5 môn Tiếng Việt
Thanh Thermal katana
Thanh Thermal katana

Vũ khí công nghệ mạnh  nhất

Khác với những vũ khí truyền thống như súng, kiếm; các vũ khí công nghệ lại có khả năng thay đổi cơ thể của nhân vật chính, tạo nên sức mạnh cực lớn và thậm chí còn mạnh hơn cả những vũ khí trong game. Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vũ khí công nghệ mạnh nhất sẽ gồm 3 cái tên: Mantis Blades, Gorilla Arms, MonowireProjectile Launcher.

Mantis Blades

Mantis Blades
Mantis Blades

Vũ khí biểu tượng huyền thoại

Những vũ khí huyền thoại được xếp hạng là cực mạnh trong Cyberpunk 2077, mặc dù chúng rất khó kiếm và thường xuất hiện muộn. Đứng đầu trong danh sách này là khẩu súng lục Malorian 3516 của Johnny Silverhand.

Malorian 3516
Malorian 3516

Ngoài ra, còn có khẩu súng trường Widow Maker với khả năng bắn xuyên tường trúng nhiều mục tiêu; khẩu súng của Chaos với khả năng gây trạng thái tác động lên mục tiêu cũng là những vũ khí huyền thoại rất mạnh trong game.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cyberpunk 2077: Top những vũ khí mạnh nhất trong game của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *