Bạn đang xem bài viết ✅ Naraka Bladepoint: Top vũ khí mạnh nhất cho tân thủ ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Trong Naraka Bladepoint, các loại vũ khí là vô cùng đa dạng và có tác dụng cũng như sát thương khác nhau, yêu cầu người chơi phải nắm rõ để có thể sử dụng một cách hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp top những vũ khí mạnh nhất mà những người chơi mới nên loot trong game.

Tải Naraka Bladepoint

Naraka Bladepoint: Top vũ khí mạnh nhất cho tân thủ

Lưu ý: Bảng xếp hạng những vũ khí dưới đây dựa trên độ cân bằng giữa sức mạnh, cơ động và dễ dùng dành cho người chơi.

Katana (Kiếm nhật)

Katana là vũ khí đã quá quen thuộc với các game thủ trong các dòng game chặt chém. Và trong Naraka Bladepoint, Katana xuất hiện với ngoại hình cổ điển và là một trong những vũ khí cơ bản cho người chơi. Với sát thương không quá lớn, tầm đánh ngắn nhưng bù lại Katana sở hữu tốc độ tấn công cực cao. Người chơi có thể dễ dàng kết hợp combo móc dây và ám sát  bằng nhiều nhát chém liên tục khiến mục tiêu khó lòng phản đòn được. Dù vậy, nhược điểm của thanh kiếm này sẽ bộ lộ về cuối trận với tầm đánh khá ngắn của mình trước các đối thủ trực diện.

Tham khảo thêm:   Tin học lớp 4 Bài 3: Thông tin trên Internet Giải Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo trang 11, 12, 13, 14

Trường kiếm (Long Sword)

Trường kiếm là vũ khí cơ bản và quen thuộc dành cho những người chơi ưa cận chiến. Trong Naraka Bladepoint, trường kiếm có tầm đánh trung bình cũng như cân bằng giữa sát thương và tốc độ đánh. Các combo với trường kiếm cũng khá dễ sử dụng cũng như gây nên sát thương khá tốt trong giao tranh. Tuy nhiên cũng chính vì dễ dùng nên các kỹ năng của trường kiếm thường bị đoán trước và dễ bị phản đòn với các người chơi có kinh nghiệm.

Cung (Bow)

Đối với các vũ khí tầm xa trong Naraka Bladepoint thì Cung là vũ khí có sát thương và tầm bắn tốt nhất cho tân thủ. Cung sẽ cân bằng giữa tốc độ bắn, sát thương cũng như tầm bắn và giúp người chơi dễ dàng headshot đối thủ ở vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, mũi tên của cung có tốc độ bay hơi chậm và cần tập luyện để căn chuẩn khi bắn.

Nỏ ( Repeating Crossbow) 

Nỏ trong Naraka Bladepoint khá giống với súng hơn là cung với khả năng “sạc” lại nhanh và tốc độ bắn rất cao. Tuy là vũ khí tầm xa nhưng độ chính xác của nỏ là điểm cộng cho vũ khí này. Khi giao tranh đông người, game thủ có thể sử dụng nỏ và cấu rỉa đối phương là sự lựa chọn hợp lý; mặc dù lượng sát thương của vũ khí này không ổn định nhưng cũng sẽ gây cho kẻ địch không ít phiền toái.

Tham khảo thêm:   Quyết định số 1370/QĐ-TTG Về Ngày Truyền thống của ngành Thuế Việt Nam

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Naraka Bladepoint: Top vũ khí mạnh nhất cho tân thủ của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *