Bạn đang xem bài viết ✅ Tổng hợp code Tap Dragon: Little Knight Luna và cách nhập ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Tap Dragon: Little Knight Luna là game nhập vai tạo hình huyền diệu. Người chơi sẽ vào vai Luna, cô hiệp sĩ nhỏ, đã thức tỉnh trong Slime Forest sau khi nghe thấy một giọng nói đầy bí ẩn. Luna – niềm hy vọng duy nhất của Đại lục Stonia bị bao trùm trong bóng tối. Nhiệm vụ của người chơi là giải cứu những người bạn bị niêm phong Anna, Romi, Enid, Lennon… và tạo một Đội Thám hiểm mạnh mẽ hơn để thử sức một lần nữa với Ma vương.

Tải game Tap Dragon: Little Knight Luna cho Android

Tải game Tap Dragon: Little Knight Luna cho iOS

Code Tap Dragon: Little Knight Luna sẽ mang đến những trợ giúp cơ bản nhất dành cho các game thủ trong hành trình giải cứu những người đang bị niêm phong.

Code game Tap Dragon: Little Knight Luna

  • TAPDRAGON
  • LITTLELUNA
  • KNIGHTLUNA
  • TAPDRAGONVIP
  • LITTLEKNIGHTLUNA

Cách Nhập Code Tap Dragon Little Knight Luna

Bước 1:

Mở game Tap Dragon: Little Knight Luna của bạn, nhấn vào ảnh đại diện (Avatar) nhân vật của bạn.

Bước 2:

Tham khảo thêm:   Mẫu Báo cáo kết quả công tác Biểu mẫu nhân sự

Nhấn vào phần Settings (Cài đặt), chọn Promo Code hoặc Giftcode

Bước 3:

Sao chép (copy) mã code từ MãCodeGame và quay lại game Tap Dragon: Little Knight Luna dán vào ô trống, tiếp theo nhấn Xác nhận (Confirm) để áp dụng mã giftcode.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tổng hợp code Tap Dragon: Little Knight Luna và cách nhập của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *