Bạn đang xem bài viết ✅ Garten of Banban 4 – Trường mẫu giáo kinh dị ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Garten of Banban 4 tựa game kinh dị sẽ đưa bạn đến với ngôi trường mẫu giáo Banban 4. Tại đây bạn sẽ khám phá những tầng bỏ hoang của trường mẫu giáo Banban. Sống sót trong tổ chức trống rỗng đáng ngờ. Chúng ta sẽ tìm ra sự thật đằng sau nơi này và tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với đứa con mất tích của bạn.

Tải game Garten of Banban 4

Nhiệm vụ chính của người chơi là bằng mọi cách sống sót ở tầng dưới bị bỏ hoang của Trường mẫu giáo Banban. Tại đây không có phương hướng nào ngoài việc đi xuống, bạn phải đi sâu hơn vào cơ sở bí ẩn của trường mẫu giáo Banban chính là bạn đang đi xuống nơi mà không có con người nào đã đến trong một thời gian dài.

Game Garten of Banban 4
Game Garten of Banban 4

Với cả một thế giới ngầm để bạn khám phá và sinh tồn, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để cuối cùng kết bạn. Bất chấp sự thiếu vắng đáng ngờ của con người trong toàn bộ cơ sở, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Ở trường mẫu giáo của Banban, ở mọi ngóc ngách đều có những người bạn để kết bạn.

Tham khảo thêm:   Top ứng dụng gọi taxi cho ngày mưa bão

Cấu hình chơi game Garten of Banban 4

  • Hệ điều hành :Windows 7 64-bit
  • Bộ vi xử lý:Bộ xử lý Intel hoặc AMD lõi tứ 2,5 GHz
  • đồ họa:Card đồ họa tương thích DirectX 11 hoặc 12
  • Ghi chú bổ sung:Có các cài đặt để thay đổi cài đặt đồ họa cho các thiết bị cấp thấp hơn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Garten of Banban 4 – Trường mẫu giáo kinh dị của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *