Bạn đang xem bài viết ✅ Genshin Impact 4.2: Chi tiết nội dung cập nhật phiên bản mới ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bản cập nhật 4.2 của Genshin Impact sẽ có tên là Điển Lễ Trí Tuệ với rất nhiều tính năng mới, nhân vật mới, kỹ năng mới, vũ khí mới, vv. Dưới đây sẽ là chi tiết bản cập nhật Genshin Impact 4.2.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

 Genshin Impact
Genshin Impact

Ngày ra mắt

Phiên bản 4.2 của Genshin Impact sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 11 ngay khi giai đoạn thứ hai của phiên bản 4.1 kết thúc.

Nhân vật và vũ khí

Genshin Impact được đồn đoán sẽ có Furina và Baizhu nửa đầu trong khi nửa sau sẽ có Cyno và Ayato. Về phần nhân vật bốn sao, nửa đầu sẽ có Charolette, Beidou và Collei.

Vũ khí đặc trưng của Furina và Baizhu Splendor of Tranquil Waters và Jadefall’s Splendor sẽ xuất hiện trong giai đoạn đầu tiên. Trong giai đoạn thứ hai, nhìn vào các nhân vật, có thể sẽ lần lượt có hình Nhân viên của Scarlet Sands và Haran Geppaku Futsu, vũ khí đặc trưng của Cyno và Ayato.

Mở rộng bản đồ

Như đã nêu trước đó, Fontaine sẽ mở rộng một chút về phía đông về phía Liyue, thêm một loạt hòn đảo mới ở rìa nơi bản đồ kết thúc ở phía đông. Điều này bao gồm cả đất liền và một khu vực dưới nước mới trông rất lớn, bản đồ Fontaine hiện tại được kéo dài lên trên thay vì sang một bên. Nên khả năng sẽ được bổ sung thêm nhiều khu vực ở phía bên phải, hướng về Liyue. Điều này cũng cho chúng ta gợi ý về khu vực Liyue mới được đồn đại có tên Chenyu Vale sẽ xuất hiện.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 10 Unit 2: 2F Reading Soạn Anh 10 trang 28, 29 sách Chân trời sáng tạo

Boss mới

Những mẫu đầu tiên của con trùm gần đây đã bị rò rỉ cho thấy nó sẽ là một con trùm khổng lồ có tên là Childe. Giống như bất kỳ Boss khác, Boss cá voi cũng sẽ có các giai đoạn trong đó nó sẽ triệu hồi một hình người giống Childe một cách đáng ngờ và trông giống như sự kết hợp giữa hắn ở dạng Foul Legacy và bảy Knights  mà chúng ta đã xử lý trong Chasm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Genshin Impact 4.2: Chi tiết nội dung cập nhật phiên bản mới của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *