Bạn đang xem bài viết ✅ Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ước mơ của em (16 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Ước mơ dù nhỏ bé hay lớn lao đều rất đáng trân trọng. Chắc hẳn, ai cũng đều có những ước mơ của riêng mình. Hôm nay, Wikihoc.com muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ước mơ của em.

Tài liệu của chúng tôi sẽ bao gồm 16 đoạn văn mẫu lớp 3 kể về ước mơ của em. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài tập làm văn của mình. Hy vọng có thể giúp ích cho quá trình học tập môn tiếng Việt.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 1

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 2

Em là Nguyễn Tuấn Khang. Hiện tại, em đang học lớp 3A, trường Tiểu học Hà Thành. Em rất thích đá bóng. Cuối tuần, em sẽ đi chơi cùng các bạn trong xóm. Em chơi ở vị trí tiền đạo. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện ước mơ này.

Tham khảo thêm:   Đề thi vào 10 môn Ngữ văn năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Yên Bái Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Ngữ văn 2023

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 3

Tên của em là Lê Trà My. Em đang học lớp 3A2, trường Tiểu học Ước Mơ. Trong các môn học, em thích nhất là Thể dục. Vì vậy, em mong muốn có thể trở thành một giáo viên dạy thể dục. Vì vậy, em sẽ cố gắng học tập thật tốt. Em tin có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 4

Em là Trần Thị Trang. Năm nay, em là học sinh lớp ba. Sở thích của em là bơi lội. Mỗi tuần, em sẽ đến lớp học bơi vào thứ hai và thứ sáu. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 5

Tên của em là Hoàng Thanh Thúy. Năm nay, em học lớp ba. Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Việt. Lúc rảnh, em thường đọc sách hoặc tập viết văn. Em ước mơ trở thành một nhà văn. Vì vậy, em sẽ cố gắng rèn luyện. Tương lai, em mong muốn trở thành một nhà văn nổi tiếng. Em sẽ nỗ lực để biến ước mơ thành sự thật.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 6

Em là Đỗ Minh Anh. Năm nay, em tám tuổi. Ước mơ của em là trở thành một bác sĩ. Em muốn giúp đỡ thật nhiều người. Em sẽ chữa bệnh, khám bệnh miễn phí cho người nghèo. Em sẽ cố gắng học tập tốt để hoàn thành ước mơ của mình.

Tham khảo thêm:   Bài viết số 5 lớp 11 đề 1: Trình bày quan điểm Đàn bà chớ kể Thúy Vân, Thúy Kiều Dàn ý & 4 bài văn mẫu số 5 lớp 11 đề 1

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 7

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 8

Tên của em là Nguyễn Khôi Nguyên. Năm nay, em tám tuổi. Từ nhỏ, em đã rất thích đá bóng. Cuối tuần nào, em cũng đi đá bóng cùng các bạn trong xóm. Em thường chơi ở vị trí tiền đạo. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thần tượng của em chính là chú Ronaldo. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 9

Mỗi người đều có ước mơ, em cũng vậy. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Từ năm lớp một, em đã được học bơi. Em còn tham gia một số giải bơi lội của thiếu nhi nữa. Thành tích tốt nhất của em là giải nhất cấp thành phố. Hằng ngày, em đều tập luyện chăm chỉ. Em rất thích cảm giác được bơi lội dưới nước. Em sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 10

Từ nhỏ, em rất thích ăn uống. Hạnh phúc của em là được thưởng thức các món ăn. Lên lớp một, mẹ đã dạy em nấu những món ăn cơ bản. Từ đó, em trở nên yêu thích việc nấu ăn. Ước mơ của em là trở thành một đầu bếp. Em có thể sáng tạo ra nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn. Em sẽ chăm chỉ học tập, rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh lớp 3 Unit 1: Lesson 11 Unit 1 trang 28 Explore Our World (Cánh diều)

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 11

Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Việt. Giờ học tập làm văn rất thú vị và hấp dẫn. Em sẽ được học tập cách viết một đoạn văn và bài văn. Em rất mong muốn có thể trở thành một nhà văn. Vì vậy, em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 12

Em là Hoàng Khôi Nguyên. Năm nay, em học lớp ba. Sở thích của em là chơi cờ vua. Mỗi ngày, em sẽ cùng chơi vơi anh trai hoặc bố. Môn thể thao này thật hấp dẫn. Sau này, em muốn trở thành một vận động viên cờ vua. Em mong có thể đi thi đấu và đem huy chương vàng về cho tổ quốc. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ này.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 13

Em là Nguyễn Minh Anh. Hiện nay, em đang là học sinh lớp 3A1, trường Tiểu học Ánh Sao. Em rất thích học môn Tiếng Việt. Vì vậy, em ước mơ sẽ trở thành một cô giáo. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt. Em tin có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 14

Em là Hoàng Đức. Em đang là học sinh lớp 3B, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Sở thích của em là xem phim hoạt hình. Bộ phim yêu thích của em là Người Nhện. Vì vậy, em ước mơ có thể trở thành một siêu anh hùng. Lúc đó, em sẽ có sức mạnh thật phi thường. Và em có thể đi giải cứu thế giới, giúp đỡ mọi người. Em cảm thấy ước mơ này thật ý nghĩa.

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 15

Đoạn văn kể về ước mơ của em – Mẫu 16

Tên của em là Đỗ Minh Cường. Hiện tại, em đang học lớp 3C, trường Tiểu học Hòa Bình. Môn thể thao yêu thích của em là bơi lội. Sau này, em muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em sẽ đi thi đấu Olympic để giành huy chương vàng về cho đất nước. Vì vậy, mỗi ngày, em đều tập luyện chăm chỉ. Em tin rằng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ước mơ của em (16 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *