Bạn đang xem bài viết ✅ Tập làm văn lớp 2: Viết lời xin lỗi (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Trong cuộc sống, con người thường sẽ mắc phải những lỗi lầm. Chúng ta cần phải nói lời xin lỗi để bày tỏ sự hối lỗi, mong muốn nhận được sự bao dung và tha thứ. Hôm nay, Wikihoc.com sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết lời xin lỗi.

Viết lời xin lỗi
Viết lời xin lỗi

Mời tham khảo 4 đoạn văn mẫu lớp 2 được chúng tôi giới thiệu. Nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Đề bài:

Viết lời xin lỗi trong tình huống sau: Em làm việc riêng trong giờ học, bị cô giáo nhắc nhở.

Viết lời xin lỗi – Mẫu 1

Em xin lỗi cô vì đã đọc truyện trong giờ học. Em hứa lần sau sẽ không tái phạm nữa.

Viết lời xin lỗi – Mẫu 2

Em xin lỗi cô vì đã làm việc riêng trong giờ. Em hứa không tái phạm nữa và trong giờ sẽ chú ý lắng nghe cô giảng bài, ghi bài đầy đủ.

Viết lời xin lỗi – Mẫu 3

Vừa nãy, em đã đọc truyện trong giờ học. Cô đã phát hiện và nhắc nhở em. Điều đó khiến em cảm thấy có lỗi. Em xin lỗi cô. Em hứa sẽ không tái phạm nữa.

Tham khảo thêm:   14 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 môn Toán

Viết lời xin lỗi – Mẫu 4

Tiết học vừa rồi, em đã ngồi vẽ tranh. Cô đã phát hiện ra và nhắc nhở em. Em cảm thấy rất có lỗi. Em xin lỗi cô và hứa sẽ không làm việc riêng trong giờ nữa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tập làm văn lớp 2: Viết lời xin lỗi (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *