Bạn đang xem bài viết ✅ Đề thi vào lớp 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Chuyên Sư Phạm Hà Nội Đáp án đề thi vào lớp 10 Chuyên Sư phạm 2023 (Tất cả các môn) ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Ngày 2/6, Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội chính thức công bố đề và đáp án 2 môn thi chung, 6 môn chuyên vào lớp 10 năm học 2023 – 2024. Qua đó, giúp các em dễ dàng so sánh với kết quả bài thi của mình.

Ngày 1/6, tất cả các thí sinh phải thi Ngữ văn và Toán chung vào buổi sáng, chiều thi môn chuyên. Các em chỉ được xét tuyển khi tham dự đủ cả 3 bài thi, không vi phạm quy chế và không môn nào bị từ 2 điểm trở xuống. Kết quả sẽ được công bố trước ngày 31/7. Mời các em cùng theo dõi bài viết:

Đề thi và đáp án vào 10 THPT Chuyên Sư Phạm năm 2023 – 2024

Đề thi Đáp án
Ngữ văn chung Ngữ văn chung
Toán chung Toán chung
Toán chuyên Toán chuyên
Ngữ văn chuyên Ngữ văn chuyên
Tiếng Anh chuyên Tiếng Anh chuyên
Vật lý chuyên Vật lý chuyên
Hoá học chuyên Hoá học chuyên
Sinh học chuyên Sinh học chuyên

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đề thi vào lớp 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Chuyên Sư Phạm Hà Nội Đáp án đề thi vào lớp 10 Chuyên Sư phạm 2023 (Tất cả các môn) của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   File nghe Tiếng Anh 9 Global Success Audio Tiếng Anh lớp 9 sách Kết nối tri thức

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *