Bạn đang xem bài viết ✅ Công văn 1267/TCHQ-GSQL Hướng dẫn thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP về an toàn thực phẩm ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Để thống nhất trong cách triển khai tại các Cục Hải quan tỉnh, thành phố trên cả nước và giải quyết vướng mắc của doanh nghiệp, ngày 9/3/2018 Tổng cục Hải quan đã ban hành Công văn số 1267/TCHQ-GSQL hướng dẫn các Cục Hải quan các tỉnh, thành phố triển khai thực hiện Nghị định số 15/2018/NĐ-CP. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Công văn 1267/TCHQ-GSQL Hướng dẫn thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP về an toàn thực phẩm của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 12: Nghị luận xã hội về sự im lặng đáng sợ của người tốt (Dàn ý + 6 mẫu) Những bài văn hay lớp 12

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *