Bạn đang xem bài viết ✅ Mẫu thông báo học sinh vi phạm kỷ luật Mẩu thông báo gửi phụ huynh học sinh ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Mẫu thông báo về việc học sinh vi phạm kỷ luật là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc học sinh vi phạm kỷ luật với phụ huynh. Mẫu Thông báo học sinh vi phạm kỷ luật thay cho giấy mời sử dụng trong trường hợp GVCN mời nhiều lần phụ huynh không đến. Nội dung trong mẫu thông báo nêu rõ thông tin học sinh vi phạm, nội dung thông báo. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.

SỞ GD & ĐT …………

TRƯỜNG ……………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————-

Số:…./TB-TV

V

THÔNG BÁO
V/v học sinh vi phạm kỷ luật

Kính gửi: Phụ huynh em: ………………………………………………….. Lớp: …………..

Trong thời gian qua, em ……………………………………………. đã nhiều lần vi phạm vào những quy định, nội quy của nhà trường.

Nhà trường đã viết giấy mời Bố (mẹ) tới trường, song đến này phụ huynh vẫn chưa đến. Vậy chúng tôi xin tạm thời cho em ……………………………………………….. nghỉ học, đúng … giờ ngày…. tháng … năm ….. mời Bố (mẹ) đến gặp Ban giám hiệu nhà trường. Nếu gia đình vẫn không đến, chúng tôi xin trả em ………………………………………………… về cho gia đình tiếp tục giáo dục.

Tham khảo thêm:   Hướng dẫn cài đặt và đăng ký tài khoản Gapo trên điện thoại

Vậy chúng tôi xin thông báo để Quý phụ huynh được biết.

Nơi nhận:

– Như kính gửi;

– GVCN.

HIỆU TRƯỞNG

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu thông báo học sinh vi phạm kỷ luật Mẩu thông báo gửi phụ huynh học sinh của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *