Bạn đang xem bài viết ✅ Mẫu danh sách đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm Bảng kê đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Xin giới thiệu đến các bạn Mẫu danh sách đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm được chúng tôi tổng hợp chi tiết. chính xác và đăng tải ngay sau đây. Đây là mẫu danh sách được lập ra nhằm kê khai các đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm. Mẫu được ban hành kèm theo Nghị định 58/2018/NĐ-CP do Chính phủ ban hành. Mời các bạn cùng tham khảo.

DANH SÁCH ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HỖ TRỢ BẢO HIỂM

(Ban hành kèm theo Quyết định số…../QĐ-UBND ngày….tháng….năm 20… của UBND tỉnh/thành phố…)

STT Địa bàn Tổ chức/cá nhân sản xuất nông nghiệp Diện hộ/ tổ chức sn xuất nông nghiệp Loại cây trồng/ vật nuôi/ thủy sản Diện tích cây trồng Số lượng vật nuôi Diện tích nuôi trồng thủy sản
A Huyện…
I Xã….
1
2
II Xã…
1
2
B Huyện…
I Xã…
1
2
II Xã…
1
2

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu danh sách đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm Bảng kê đối tượng được hỗ trợ bảo hiểm của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT tỉnh Đồng Tháp - Môn Ngữ Văn (năm học 2012 - 2013) Đề thi vào lớp 10

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *