Bạn đang xem bài viết ✅ Cách kiếm danh tiếng trong Tycoon RNG ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Ngoài việc sử dụng khối lập phương, cách tốt nhất để có được một số đặc quyền và kiếm được nhiều tiền trong trò chơi là sử dụng Di vật trong Tycoon RNG. Để làm được điều này, bạn phải nâng cao uy tín cho nhân vật của mình. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để nâng cao điểm uy tín của mình trong Tycoon RNG

Cách kiếm danh tiếng trong Tycoon RNG

Giống như hầu hết các trò chơi Roblox, việc nâng cấp nhân vật của người chơi sẽ đặt lại tất cả các nâng cấp hiện tại và tiền của bạn trong Tycoon RNG. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất tất cả các nâng cấp sau cùng với số tiền khó kiếm được của mình.

  • Nâng cấp Tycoon
  • Nâng cấp Luck
  • Nâng cấp Luck Burst
  • Nâng cấp Walk Speed

Nhưng đổi lại, chúng ta có thể nhận được một buff vĩnh viễn cho nhân vật, điều này sẽ giúp thiết lập xây dựng của bạn tạo ra nhiều tiền trong Tycoon RNG.

Cách kiếm danh tiếng trong Tycoon RNG
Cách kiếm danh tiếng trong Tycoon RNG

Để có được danh tiếng trong Tycoon RNG, người chơi phải đạt đến cấp độ Nâng cấp Tycoon 10 trong trò chơi. Sau khi  đã làm điều đó, một tùy chọn mới có tên là danh tiếng sẽ xuất hiện gần tùy chọn nâng cấp. Nhấp vào tùy chọn đó và ba lá bài sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trước màn hình. Đọc kỹ mô tả của các lá bài và chọn một Relic Card để có được một buff vĩnh viễn từ nó. Mỗi lần có được Danh tiếng sẽ mở khóa một Relic Card khác có thể thêm vào kho đồ của mình để lựa chọn.

Tham khảo thêm:   Chuyên đề phép biến hình trong mặt phẳng tọa độ Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 11

Cách tăng cấp điểm uy tín trong Tycoon RNG

Để lên cấp nhanh trong Tycoon RNG người chơi cần rất nhiều tiền. Để kiếm tiền hãy làm như dưới đây:

  • Value of ore: Tăng giá trị quặng bằng cách sử dụng máy nhỏ giọt, máy nâng cấp và bộ xử lý chất lượng cao. Trang bị máy tốt nhất theo ý bạn để tạo nên một công trình vững chắc
  • Cubes: Sử dụng các khối như Tài lộc hoặc Thịnh vượng để tăng thu nhập tiền mặt của bạn trong một thời gian ngắn trong trò chơi.
  • Relics: Nếu bạn đã có uy tín, hãy đảm bảo sử dụng các di vật mang lại nhiều lợi nhuận tiền mặt như Powered Dropper hoặc Đầu tư dài hạn để tối đa hóa sản lượng tiền của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách kiếm danh tiếng trong Tycoon RNG của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *