Bạn đang xem bài viết ✅ Viết 3 – 4 câu tả một cảnh đẹp thiên nhiên, sử dụng từ “mặt” hoặc “chân” được dùng với nghĩa chuyển Tập làm văn lớp 5 Chân trời sáng tạo ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Viết 3 – 4 câu tả một cảnh đẹp thiên nhiên, sử dụng từ “mặt” hoặc “chân” được dùng với nghĩa chuyển gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách sử dụng nghĩa chuyển trong đoạn văn.

Cảnh đẹp

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Luyện tập về từ đa nghĩa SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 55. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Wikihoc.com để có thêm nhiều vốn từ:

Đề bài: Viết 3 – 4 câu tả một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ “mặt” hoặc từ “chân” được dùng với nghĩa chuyển.

Tả một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ mặt được dùng với nghĩa chuyển

Con sông của quê hương tôi thật êm đềm và đẹp đẽ. Buổi sáng, dòng sông như một dải lụa đào thướt tha. Trưa về, nắng đổ xuống làm mặt sông lấp loáng một màu nắng chói chang. Hoàng hôn buông xuống, mặt sông lại nhuộm màu hồng rực.

Tham khảo thêm:   Đề thi thử Đại học lần 1 trường THPT chuyên Hùng Vương tỉnh Gia Lai năm 2014 Môn: Toán (A - A1) - Có đáp án

Tả một cảnh đẹp thiên nhiên, trong đó có sử dụng từ chân được dùng với nghĩa chuyển

Xa xa trên đỉnh núi là mây mờ che phủ. Dưới chân núi là những thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau. Núi rừng biếc xanh, ruộng đồng cũng biếc xanh. Cảnh đẹp đến xôn xao lòng người.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Viết 3 – 4 câu tả một cảnh đẹp thiên nhiên, sử dụng từ “mặt” hoặc “chân” được dùng với nghĩa chuyển Tập làm văn lớp 5 Chân trời sáng tạo của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *