Bạn đang xem bài viết ✅ Hướng dẫn tải và chỉnh sửa video bằng CapCut trên máy tính ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Cách tải CapCut trên máy tính không khó. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước cách download CapCut cho máy tính.

Tải CapCut trên Android Tải CapCut trên iOS

CapCut nổi tiếng là công cụ “nòng cốt” tạo ra những nội dung online chất lượng. Nó là một phần mềm chỉnh sửa video để chia sẻ trên các mạng xã hội lớn nhất hiện nay, bao gồm TikTok, Twitter và Instagram.

Tuy nhiên trước đó, bạn chỉ có thể dùng ứng dụng này trên thiết bị mobile để tạo và sửa nội dung. Thế nhưng, các nhà sáng tạo thích chỉnh sửa trên máy tính sẽ rất vui khi biết rằng CapCut cuối cùng đã có sẵn trên Windows và macOS.

Để giúp cho mọi người có thể tải và sử dụng ứng dụng này trên máy tính dễ dàng, thì hôm nay Wikihoc.com sẽ giới thiệu các bước thực hiện để cài đặt và sử dụng CapCut trên máy tính từ file chính hãng hoặc quaphần mềm giả lập. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks, các bạn có thể thực hiện tương tự trên những phần mềm giả lập khác như: NoxPlayer, Droid4X, LDPlayer,… Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tham khảo thêm:   Công văn 317/2013/BKHCN-ĐTG Nhập khẩu máy móc, thiết bị đã qua sử dụng

Tải BlueStacks trên Windows Tải BlueStacks trên Mac

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn tải và chỉnh sửa video bằng CapCut trên máy tính của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *