Bạn đang xem bài viết ✅ Cách chụp ảnh trong Zenless Zone Zero ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Mặc dù Zenless Zone Zero không có thế giới rộng lớn để khám phá, trò chơi vẫn mang đến trải nghiệm cực kỳ ăn ảnh, có thể khiến bạn muốn lưu lại kỷ niệm thông qua những bức ảnh. Sau đây là cách chụp ảnh trong Zenless Zone Zero và nơi tìm tất cả những bức ảnh bạn đã chụp.

Zenless Zone Zero
Zenless Zone Zero

Cách truy cập camera trong Zenless Zone Zero

Đầu tiên, nhấn và giữ bánh xe tiện ích (nút F trên PC), sau đó chọn tùy chọn camera được mô tả trong hình ảnh thứ hai ở trên. Điều này trông giống màn trập hơn là biểu tượng camera thực tế. Không giống như bánh xe tiện ích Genshin Impact, mà bạn có thể vuốt, cần nhấp/nhấn vào biểu tượng camera để mở giao diện người dùng camera của Zenless Zone Zero.

Zenless Zone Zero
Zenless Zone Zero

Làm như vậy sẽ mở ra một màn hình camera đơn giản, không có nhiều chức năng. Bạn có thể sử dụng bánh xe chuột hoặc thanh trượt ở cuối màn hình để điều chỉnh mức thu phóng và có thể kéo màn hình để thay đổi góc camera. Khi đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút Shutter ở bên phải để chụp ảnh.

Tham khảo thêm:   KHTN Lớp 6 Bài 15: Chất tinh khiết - Hỗn hợp Giải sách Khoa học tự nhiên lớp 6 Chân trời sáng tạo trang 71

Sau khi chụp ảnh nhấp vào nút bên trái để xóa tên người dùng và UID khỏi ảnh. Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở góc dưới bên phải để lưu ảnh (được coi là ảnh chụp màn hình) vào thư viện của bạn. Ảnh không thể khôi phục nếu bạn quên lưu.

Không có cách nào để chụp ảnh giữa trận chiến, nhưng bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng nút chụp ảnh màn hình của thiết bị. Ảnh chụp màn hình được chụp theo cách này sẽ được lưu vào thư mục ảnh chụp màn hình của thiết bị, tách biệt với thư mục Zenless Zone Zero.

Nơi tìm ảnh đã chụp trong Zenless Zone Zero

Bạn có thể tìm thấy tất cả ảnh đã chụp trong các thư mục sau, tùy thuộc vào thiết bị của bạn.

Trên PC

Bạn có thể tìm thấy tất cả các bức ảnh đã chụp trong thư mục ScreenShot của Zenless Zone Zero. Thực hiện theo các bước dưới đây để tìm:

  • Nhấp chuột phải vào biểu tượng Zenless Zone Zero trên màn hình nền và chọn Open vị trí tệp .
  • Làm như vậy sẽ mở thư mục HoYoPlay. Chọn thư mục trò chơi.
  • Mở thư mục có tên là ZenlessZoneZero Game.
  • Mở thư mục ScreenShot để tìm tất cả ảnh đã lưu của bạn.

Trên di động

Khi lưu ảnh lần đầu tiên sẽ được nhắc cho phép Zenless Zone Zero truy cập ảnh/album của bạn. Chúng ta phải cho phép truy cập để cấp quyền cho trò chơi lưu ảnh trên thiết bị của bạn. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút lưu một lần nữa để lưu ảnh vào thư viện ảnh gốc của điện thoại.

Tham khảo thêm:   TOP 10 trò chơi dạy môn Tiếng Việt Tiểu học hay nhất Dạy Tiếng Việt hiệu quả

Nếu không nhận được lời nhắc cho phép Zenless Zone Zero truy cập ảnh của mình, ảnh chụp màn hình có thể không được lưu. Bạn có thể vào menu cài đặt của thiết bị và điều chỉnh quyền theo cách thủ công để đảm bảo ảnh của bạn được lưu đúng cách.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách chụp ảnh trong Zenless Zone Zero của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *