Bạn đang xem bài viết ✅ Cách lấy chìa khóa Refracting Prismatic trong Destiny 2 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Facet of Justice là một trong những Prismatic Fragments quan trọng nhất vì bạn cần có Refracting Prismatic cho rương để giải đố câu đó liên quan đến Refraction. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để giải quyết vấn đề liên quan đến câu đố trên.

Refracting Prismatic Chest ở đâu trong Destiny 2

Refracting Prismatic Chest  nằm ở phía bắc của một hòn đảo nhỏ giữa POI Landing và Blooming. Khi bạn đến đây, bạn có thể tìm thấy chiếc rương ngay giữa hang động. Sử dụng vị trí được khoanh tròn màu vàng trên ảnh chụp màn hình bản đồ ở trên để tìm vị trí chính xác của chiếc rương trong Pale Heart.

Refracting Prismatic trong Destiny 2
Refracting Prismatic trong Destiny 2

Cách giải câu đố Refracting Prismatic trong Destiny 2

Sau khi xác định được vị trí của rương, bước tiếp theo là lấy Prismatic key để mở rương. Để làm điều này chúng ta phải giải một câu đố nhỏ. Nếu nhìn ngay phía sau chiếc rương sẽ tìm thấy ba biểu tượng rune và một viên Solar Crystal trên đó. Câu đố yêu cầu tìm ba biểu tượng rune này ở mặt trước của các cây cột xung quanh đấu trường hình tròn và đặt Solar Crystal bên trong chiếc bát xuất hiện phía sau mỗi cây cột.

Tham khảo thêm:   Thông tư số 26/2010/TT-BYT Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phụ gia thực phẩm - Chất làm rắn chắc

Ngoài ra, bạn không thể đặt các tinh thể vào bát theo bất kỳ thứ tự nào. Đầu tiên, bạn phải tìm cột biểu tượng rune trên cùng và đặt Solar Crystal phía sau nó, tiếp theo là cột ở giữa và cột cuối cùng. Solar Crystal sẽ hồi sinh ở vị trí trung tâm chính xác mỗi khi bạn đặt nó vào trong bát, cho dù điều đó đúng hay sai.

Vị trí Runes Symbol Pillar: 

  • Top Rune Symbol: Rune thứ hai bên phải.
  • Middle Rune Symbol: Rune thứ ba ở bên trái.
  • Bottom Rune Symbol: Rune cuối cùng bên phải.

Sau khi đặt hết Crystals xuống, một loạt kẻ thù sẽ xuất hiện ở trung tâm. Đánh bại từng tên một và bạn sẽ nhận được chìa khóa Prismatic. Sử dụng chìa khóa để mở rương và nhận được Facet of Justice trong Destiny 2.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách lấy chìa khóa Refracting Prismatic trong Destiny 2 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *