Bạn đang xem bài viết ✅ Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật bạn Đọc: Quà sinh nhật – Tiếng Việt 5 CTST ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách thâu tóm nội dung chính để kể lại dự định của Trinh về món quà sinh nhật tặng bạn.

Món quà

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Quà sinh nhật SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 29, 30. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Wikihoc.com để có thêm nhiều vốn từ:

Đề bài:Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật bạn bằng 3 – 4 câu.

Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật bạn – Mẫu 1

Món quà của Trinh đó là 1 chùm ổi găng ở cây ổi góc ao. Mới ngày nào chùm ổi vẫn còn là chùm hoa trắng muốt, thế mà giờ quả đã to. Trinh khẽ nâng lên một cành ổi còn nguyên cả lá và lúc lỉu đến năm, sáu quả để tặng bạn; quả ổi to, cùi dày, ăn giòn và thơm chẳng kém gì lê. Món quà của Trinh mới quý giá làm sao!

Tham khảo thêm:   Phim Hàn Quốc Đỉnh Chiak: Ám Ảnh Tử Thần

Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật bạn – Mẫu 2

Biết bạn thích cành ổi, Trinh bỗng nảy ra một dự định rất thú vị. Cô bạn đã chăm chút nó, từ khi mới nở hoa trắng muốt cho tới khi ra quả chín vàng ươm. Để rồi vào ngày sinh nhật bạn thân, Trinh nâng niu cành ổi và trao tận tay bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Kể tóm tắt dự định của Trinh về món quà tặng sinh nhật bạn Đọc: Quà sinh nhật – Tiếng Việt 5 CTST của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *