Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 1

(1) Trường của em là trường Tiểu học số 1 Đồng Sơn, nằm trên đường Nguyễn Đổng Chi. (2) Ngôi trường đã có hơn năm mươi năm tuổi, nhưng nhờ được sửa sang thường xuyên nên vẫn trông đẹp lắm. (3) Các dãy nhà trong trường được sơn vàng vàng ấm áp. (4) Bàn ghế, bảng đen, máy chiếu đều là đồ mới được thay thế từ hai năm trước nên mới và hiện đại lắm. (4) Trường còn có khu căng-tin rất rộng rãi, là nơi chúng em ăn cơm trưa và cả ăn vặt nữa. (5) Em thích nhất là thư viện của trường, nơi có rất nhiều tựa sách báo hay và bổ ích. (6) Em yêu trường của em lắm!

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 2

(1) Em là một học sinh của ngôi trường tiểu học Hà Thành. (2) Đây là một ngôi trường mới thành lập được 6 năm, nhưng đã ghi dấu ấn trong lòng mọi người với cơ sở vật chất hiện đại và có khuôn viên rộng rãi. (3) Ở trường, em vừa được học những điều hay và bổ ích, lại được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và thú vị. (4) Đặc biệt các món ăn ở căng-tin trường em rất ngon và đa dạng. (5) Lúc nào em cũng luôn tự hào vì là học sinh của trường. (6) Thật tuyệt vời biết bao khi mỗi ngày đều được học tập ở đây.

Tham khảo thêm:   Tả con đường đi học của em lớp 3

Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em mẫu 3

(1) Trường của em là một ngôi trường vừa mới xây lại trên nền đất cũ. (2) Trường gồm ba tòa nhà bốn tầng bao quanh khoảng sân rộng ở giữa. (3) Trên sân có trồng nhiều cây bàng, cây phượng cao lớn tỏa bóng mát cho chúng em vui chơi. (4) Các lớp học đều rộng rãi và thoáng mát, được trang bị máy chiếu, điều hòa rất tiện nghi cho chúng em học tập. (5) Thầy cô giáo trường em đều rất yêu thương học sinh, lúc nào cũng quan tâm và dạy dỗ chúng em ân cần. (6) Trường học thực sự đã trở thành ngôi nhà thứ hai của em.

Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em mẫu 4

(1) Ngôi trường tiểu học yêu quý của em là một ngôi trường nhỏ nằm ở cuối làng. (2) Trường vừa được sơn lại một lớp áo mới vàng tươi vào lúc chúng em nghỉ hè nên trông đẹp lắm. (3) Ở giữa trường là một khoảng sân rộng với nhiều cây bàng cao lớn và những chiếc ghế đá cho chúng em ngồi chơi. (4) Trong mỗi lớp học của chúng em đều có trang bị bàn ghế, bảng đen, tủ sách, máy chiếu và quạt mát. (5) Lúc nào chúng em cũng được thầy cô giáo quan tâm từng chút một, để chúng em được học tập trong môi trường tốt nhất. (6) Em cảm thấy rất may mắn khi được là học sinh của ngôi trường Tiểu học Minh Thụy yêu quý.

Tham khảo thêm:   Kể về gia đình em (44 mẫu) Văn mẫu lớp 3

About The Author